TẬP ĐOÀN BẢO AN T&T

                               

            Xã hội càng phát triển, diễn biến an ninh trật tự phức tạp hơn,  tỷ lệ các vụ trộm cắp, phạm pháp, cháy nổ và các sự cố cũng tăng theo. Vì thế Nhu cầu an ninh an toàn chung cũng tăng lên. Đặc biệt tại nơi tập trung đông người như các Tòa nhà, Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị, Bệnh viện, Nhà máy,  khu biệt thự, các sự kiện lớn.  Đáp ứng lại nhu cầu trên, cùng với niềm đam mê nghề nghiệp sau nhiều năm gắn bó và được sự tin tưởng đầu tư của các cổ đông lớn . Công Ty TNHH Tập Đoàn Bảo An T&T ra đời.

                                     ĐIỂM MẠNH CỦA BẢO AN T&T

  1. Phòng Nghiệp vụ:

            Quy tụ được rất nhiều cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm. Trải qua nhiều môi trường an ninh phức tạp, đã từng phụ trách an ninh cho nhiều tập đoàn lớn.

  • Xây dựng phương án phòng chống thất thoát cho các mô hình hoạt động.
  • Phương án tối ưu về chi phí cũng như nhân sự. ( Chi tiết phương án theo từng mục tiêu)
  • Các giải pháp về quy trình, công nghệ hoặc hệ thống hỗ trợ.
  • Giáo trình đào tạo sát thực tế.
  • Phương án kiểm tra hiệu quả, kiểm soát định kỳ và bất thường.
  • Xử lý sự cố nhanh gọn và hiệu quả. Công tác điều tra sự vụ bài bản.
  • Mối quan hệ cơ quan chức năng sâu, rộng. ( Công an sở tại, Phòng cháy chữa cháy, quận, huyện, thành phố.)
  • ........................
  1. Phòng Tuyển Dụng.

              Hiểu  tính chất công việc và mong muốn của khách hàng từ đó tìm kiếm nhân sự phù hợp theo độ tuổi, chiều cao cân nặng, hình thức và sự nhanh nhẹn....Sàng lọc hồ sơ lý lịch nhân thân cẩn thận và chi tiết.

Các nguồn tuyển dụng gồm.

  • Kết nối với các đơn vị bộ đội, công an nghĩa vụ.
  • Kết nối với chính quyền các phường xã.
  • Nguồn từ các tỉnh.....
  • Qua các kênh tuyển dụng, trang mạng.....
  • ...............
  1. Quan điểm hợp tác.
  • Hợp tác toàn diện và lâu dài.
  • Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng trong ngày.
  • Việc mất mát hoặc bồi thường nếu có được giải quyết trong ngày.
  • Trang bị gói bảo hiểm tài sản dành cho bên thứ 3.

-     Chăm sóc khách hàng chủ động tiếp cận xin ý kiến đánh giá của khách hàng.

      4. Các gói dịch vụ.

          -  Trung Bình.

          -  Cao cấp. 

CHAT VỚI CHÚNG TÔI